Nhà sản xuất và cung cấp xốp cách nhiệt xps giá rẻ tại Hà Nội

20/04/2022

Xốp cách nhiệt XPS là vật liệu cách âm cách nhiệt tốt và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Công ty TNHH đầu từ Matec Vina là đơn vị số 1 tại Miền Bắc cung cấp xốp xps cách âm cách nhiệt chất lượng tốt nhất. Kho hàng tấm xốp cách xps tại Hà Nội luôn ổn định và mang lại sự tiện ích nhất dành cho quý khách hàng.

xốp xps

Ưu điểm tấm xốp xps

Tấm xốp xps được sản xuất từ hạt nhựa polystyrene cùng với một số chất phụ gia thông qua quá trình nhiệt ép đùn tạo thành tấm xốp XPS với các ưu điểm sau:
- Khả năng cách nhiệt tấm xps rất tốt: Tấm xốp xps có khả năng cách nhiệt cao và xps độ bền chắc vì được thúc đẩy từ sự ổn định theo cấu trúc của khoa học và vật lý.
- Xốp xps có cường độ chịu nén cao: Với cấu trúc tế bào kín tạo ra, bề mặt xốp đồng đều và được sếp liên tục nên chúng chịu được sức nén cao.
- Xốp xps chống nước, chống ẩm tuyệt đối: Tỉ lệ hấp thụ nước của xốp xps là rất thấp.
- Xốp xps có trọng lượng nhẹ: Ưu điểm này giúp xốp xps tiết kiệm chi phí vận chuyển và thi công. Ứng dụng cho các công trình cần giảm tải trọng và tôn nền…
- Xốp xps an toàn, giá cả phải chăng: Vật liệu không chứa chất ăn mòn, gây hại cho da và không ảnh hưởng tới môi trường.

 

xốp xps cách nhiệt
Xốp cách nhiệt Xps chống nóng, chịu nén tốt

Xốp Xps được ứng dụng trong các công trình nào?

Xốp xps có thể ứng dụng trong nhiều hạng mục công trình:
- Chống nóng cho mái, tường và trần nhà, nhà xưởng
- Tôn nền, lót sàn nhằm giảm tải kết cấu cho công trình
- Làm kho lạnh phòng sạch…

 

xốp xps
Xốp xps với nhiều ứng dụng độc đáo

Địa chỉ mua tấm xốp cách nhiệt xps uy tín chất lượng tại Hà Nội

Nhu cầu mua xốp xps hiện nay rất lớn, việc mua xốp xps có chất lượng và giá rẻ vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín thì bạn cần phải lựa chọn và cân nhấc.
Matec Panel là đơn vị chuyên cung cấp xốp xps cách nhiệt với tỷ trọng từ 32kg/m2 đến 38kg/m2. Chiều dày chúng tôi có đa dạng từ 25mm, 30mm, 35mm, 40mm, 50mm. Sản phẩm được chứng nhận theo kết quả thí nghiệm về độ nén, độ chịu lực, độ cách âm cách nhiệt. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường.
Xem Thêm: 
>> Xốp XPS là gì? Đặc tính và ứng dụng xốp xps
>> Cập nhật giá mốp xốp xps | Mốp xốp xps Matec Vina
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Hotline 0936246448 hoặc đến địa chỉ số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: matecpanel@gmail.com
Gọi ngay để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.